Cách làm mạng 3G chạy nhanh hơn

 

Sự phát triển của mạng điện thoại di động vô cùng nhanh chóng. Từ 2G, nay chúng ta đã có 3G, 4G. Mạng 3G được coi là loại mạng phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, khi sử dụng, sẽ không ít người gặp những trường hợp mạng “chậm như rùa”, gây cảm giác vô cùng khó chịu. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn cách làm mạng 3G chạy nhanh hơn.

1. Thay đổi chế độ mạng

Có thể bạn chưa biết, việc thay đổi chế độ mạng có thể giúp tốc độ kết nối mạng 3G trở nên nhanh chóng và mượt mà hơn. Mạng 3G của bạn sẽ chẳng chạy nhanh nên bạn lại lựa chọn chế độ 2G cho thiết bị. Để thay đổi chế độ mạng, bạn hãy vào cài đặt, chọn chế độ mạng và chọn kiểu mạng ưu tiên là 3G. Chế độ mạng phù hợp sẽ giúp tốc độ truy cập internet luôn là tốt nhất.

Thay đổi chế độ mạng giúp 3G chạy nhanh hơn

2. Thay đổi gói cước 3G phù hợp hơn

Mỗi một nhà mạng sẽ mang đến cho người dùng những chính sách mạng khác nhau cũng như từng gói cước khác nhau. Với những khách hàng thân thiết hoặc khách hàng có nhu cầu sử dụng cao, các nhà mạng thường sẽ mang đến nhiều ưu đãi về mạng hơn.

Những ưu đãi ấy bao gồm tốc độ và mức dung lượng sử dụng. Muốn tận hưởng mạng 3G chạy nhanh hơn, bạn nên lựa chọn các gói cước trả sau phù hợp, từ đó tận hưởng sự ưu ái của nhà mạng đối với mình.

3. Gỡ bỏ các ứng dụng không dùng đến

Tưởng chừng như chẳng liên quan nhưng sự thật việc gỡ bỏ các ứng dụng không dùng đến là một trong những cách làm mạng 3G chạy nhanh hơn. Những ứng dụng ngầm hoạt động có thể làm tiêu hao kha khá lưu lượng, từ đó làm chậm kết nối thiết bị di động của bạn. Hãy gỡ ngay những ứng dụng ấy để giải phóng bộ nhớ điện thoại và cải thiện tốc độ 3G như mong muốn nhé!

Hãy gỡ bỏ các ứng dụng không dùng đến

4. Sử dụng trình duyệt Opera Mini

Một trong những ứng dụng trình duyệt web có khả năng tối ưu tốc độ 3G được đề cử xuất sắc hiện nay chính là Opera Mini là một đề cử xuất sắc. Trình duyệt Opera Mini sở hữu những ưu điểm như gọn nhẹ, chứa nhiều chức năng chặn quảng cáo, tiết kiệm dữ liệu, chế độ ban đêm… Nếu muốn tốc độ truy cập mạng nhanh hơn thì đừng bỏ qua trình duyệt này nhé!

Chúng ta vừa tìm hiểu cách làm mạng 3G chạy nhanh hơn. Hãy áp dụng ngay để cải thiện tốc độ của mạng của mình nhé! Để tìm hiểu những thông tin hay về thế giới công nghệ, bạn hãy truy cập vào website Nhanhoa.com hoặc nhờ tư vấn trực tiếp qua hotline nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *